top of page
Search

LỢI THẾ CỦA KÊNH TRUYỀN THÔNG DOOH

Updated: Sep 16, 2022

Theo thông kê của đại học Harvard, trung bình một người dành khoảng 8.74 giờ mỗi ngày bên ngoài nhà để tham gia các hoạt động như làm việc, giải trí, thể thao, hẹn hò,… Đó là 1/3 của quỹ thời gian có trong một ngày, trong khi 1/3 thời gian còn lại được dùng cho việc ngủ. Điều này khiến các nhà quảng cáo chỉ có vài giờ để kết nối với khán giả của họ thông qua tạp chí, đài phát thanh, truyền hình và các kênh truyền thống khác. Con số này là quá ít để kịp tạo ấn tượng cho người xem vì họ còn bị chi phối bởi các công việc khác.


Thay vào đó, quảng cáo ngoài trời cho phép các doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng mục tiêu và không bị gián đoạn. Tại thời điểm ra ngoài, mọi người thường có xu hướng dễ tiếp nhận quảng cáo hơn. Một ví dụ dễ thấy là người ta thường có thói quen nhìn theo các quảng cáo trong tầm mắt khi ngồi trên xe bus hoặc chờ mua cà phê,…


Các quảng cáo này ngày càng sống động, dễ tạo ấn tượng cho người xem hơn nhờ ứng dụng digital media. Các doanh nghiệp sẽ trở nên nổi bật hơn giữa đô thị đông đúc người xem, hiệu quả có thể dễ dàng đo lường và ít rủi ro bị phá hoại hơn các kênh quảng cáo khác.



Trong thế giới bị chi phối bởi số lượt nhấp, lượt thích và lượt xem trang, DOOH dường như là một phương tiện truyền thông cốt lõi. DOOH không thể bị dừng, bỏ qua, bị chặn (bởi ứng dụng chặn quảng cáo), hoặc được xem bởi bot như các quảng cáo online. Quảng cáo DOOH luôn ở đó, bao quanh khách hàng mạnh mẽ ở bất cứ nơi nào họ sống, làm việc, mua sắm, du lịch và vui chơi.


DOOH truyền tải đúng thông điệp đến đúng người xem, vào đúng địa điểm và thời gian. Lập kế hoạch quảng cáo cho kênh DOOH cũng đơn giản hơn khi doanh nghiệp có thể xác định cụ thể vị trí và nhân khẩu học tại đó. DOOH thường được đặt ở những nơi có lưu lượng giao thông lớn. Điều này giúp tối đa hóa phạm vi tiếp cận khán giả và nâng cao việc nhận biết về thương hiệu hay thông điệp truyền tải. DOOH có khả năng tiếp cận hàng nghìn người cùng một lúc ở những nơi họ có nhiều khả năng tương tác với nó nhất, điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hiệu quả về chi phí so với các phương pháp quảng cáo truyền thống.



Maxicus Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp lĩnh vực quảng cáo truyền thông DOOH. Quý doanh nghiệp có thể liên hệ đến số 0919 49 29 29 để được tư vấn đầy đủ nhất. Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý doanh nghiệp.

25 views0 comments

Comments


bottom of page